BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG

BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG

BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG

BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG

BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG
BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG
BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO, AN TOÀN, DỄ SỬ DỤNG

Mỗi loại đồ bảo hộ lao động đều có những chức năng và công dụng riêng của từng loại .Tùy vào tính chất từng loại công việc nhưng đặc điểm chung và cần thiết nhất của các loại bảo hộ lao động vẫn là phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe như: Chất lượng phải tốt, an toàn lên hàng đầu và sử dụng 1 cách dễ dàng nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại đồ bảo hộ lao động cơ bản để quý khách có thêm thông tin khi lựa chọn những sản phẩm bảo hộ cho mình và gia đình nhé.

1. BỘ ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG:

Bộ đồ bảo hộ lao động gồm quần và áo bảo hộ, đồ thường được may từ những chất liệu vải khác nhau nhưng vẫn phải đáp ứng các yêu cầu cao trong quy định bảo hộ lao động là: Dày dặn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi...

Ví dụ như bộ đồ bảo hộ này được may từ chất liệu vải sớ lớn 6535 về màu sắc thì nhã nhặn chống bắt nắng thì cấu tạo của chất vải khá thoáng mát ,tạo cảm giác thoải mái cho người mặc .Giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Ngày nay đồ bảo hộ lao động rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng các sản phẩm từ đó cũng có nét khác nhau được các nhà sản xuất đưa ra thị trường.Tùy thuộc vào tính chất ngành nghề cũng như kinh tế mà khách hàng thoải mái lựa chọn những mẫu mã mà mình yêu thích.

 

 

2. NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG:

Cùng tìm hiểu về cấu tạo cơ bản của nón bảo hộ lao động.

- Vỏ nón bảo hộ đây là phần quan trọng nhất tiếp xúc nhiều nhất với những va chạm trong công việc, quyết đinh chủ yếu đến chất lượng của nón bảo hộ lao động .Được làm từ những chất liệu đặc biệt như PE, APS…đặc biệt là APS có tác dụng chịu lực tốt hơn tất cả các chất liệu khác.

Bên trong của nón bảo hộ động thường được ghi rõ các thông số như chất liệu, ngày sản xuất, nơi sản xuất …Bạn nên chọn mua cho mình 1 chiếc nón thật tốt để bảo vệ an toàn của mình nhé, nên chọn mua ở những cửa hàng thật uy tín để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

- Đai nón bảo hộ được cấu tạo cách 1 khoảng so với vỏ nón nhằm tăng khả năng chống lại sự va chạm, tác động mạnh của ngoại lực va đập nón thường có 4 đến 6 đai và có thể gỡ ra gắn vào để thuận tiện cho việc đội và vệ sinh nón. Nón có cả miếng lót nệm để thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng nón.

Quai nón bảo hộ được làm từ chất liệu đặc biệt mềm, có thể co giãn tháo ra và điều chỉnh độ rộng, đề thoải mái phù hợp cho người sử dụng.

Sau khi biết được sự quan trọng của nón bảo hộ lao động thì đừng ngại gì chọn mua cho mình 1 cái để bảo vệ an toàn cho bản thân bạn nhé.

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất các loại nón bảo hộ lao động khác nhau.Nhưng tất cả các loại nón bảo hộ đều phải đáp ứng các đầy đủ các yêu cầu về bảo vệ phần đầu, độ bền cao, an toàn và dễ sử dụng. Chính vì vậy mà các loại nón bảo hộ cũng cạnh tranh nhau rất nhiều về chất lượng, chủng loại, giá thành và cả mẫu mã.

Ngoài các loại bảo hộ lao động chính bên Công ty Đa Lộc còn cung cấp thêm các loại dụng cụ bảo hộ như găng tay các loại, kính bảo hộ các loại....

Khi quý khách có nhu cầu mua và sử dụng các loại đồ bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tốt vui lòng liên hệ chúng tôi.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đa Lộc

Địa chỉ: Số 9A Lê Hồng Phong, Tổ 58, Kp.7, Phường Phú Lợi, Tp. TDM, Bình Dương.

Hoặc liên hệ qua số điện thoại bàn: 0274.3.86.68.68 hoặc di động/zalo: 039.773.7887 gặp Ms Lâm để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, giá cả cũng như về chất lượng sản phẩm và các vấn đề liên quan.

Quý khách cũng có thể tham khảo các sản phẩm bảo hộ lao động hay các loại văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm giá rẻ :Tại đây

Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/bao ho lao dong binh dương/

0274 3 86 68 68
9A, Lê Hồng Phong, Tổ 58, Khu Phố. 7, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
vppdaloc2009@gmail.com
© 2016 ĐA LỘC. Web design by nina.vn
Đang online: 1 | Truy cập ngày: 66 | Tổng truy cập: 204211
Close
Sản phẩm
Đơn gí
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền: