Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm trong mùa dịch

Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm trong mùa dịch

Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm trong mùa dịch

Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm trong mùa dịch

Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm trong mùa dịch
Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm trong mùa dịch
Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm trong mùa dịch

⇒Những lỗi thường mắc phải khi sử dụng văn phòng phẩm trong mùa dịch

Thông thường quan điểm của đại đa số nhân viên văn phòng là văn phòng phẩm sử dụng  đến khi hết thì mới gọi văn phòng phẩm mới. Bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như:

- Gọi hàng gấp nhà cung cấp chưa sắp xếp được thời gian giao hàng kịp thời.

- Một số hàng hóa bị hết hàng giữa chừng bạn phải cuống cuồng xách xe đi tìm mua.

- như vậy sẽ làm công việc của bạn bị gián đoạn. Chưa kể việc gọi hàng lắt nhắt, nhỏ lẻ nhà cung cấp sẽ nâng giá hàng hóa lên sẽ tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ.

Như vậy việc lên kế hoạch mua và sử dụng văn phòng phẩm như thế nào cho hợp lý là vấn đề khá quan trọng cho mỗi nhân viên khi làm việc trong môi trường công sở.

Việc lập lên kế hoạch cần mua những gì, số lượng bao nhiêu và sử dụng tới thời điểm nào sẽ giúp cho nhân viên tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như không làm gián đoạn công việc khi đang làm giữa chừng mà bị hết.

⇒Lời khuyên:

1. Kiểm tra những mặt hàng văn phòng phẩm nào sử dụng thường xuyên nhất.

2. Những mặt hàng có khuyến mãi , giảm giá, hoặc sử dụng thường xuyên, số lượng nhiều như bút viết, giấy in..

⇒ Nên nhập hàng dự trữ để sử dụng dần vừa không bị gián đoạn hàng hóa lại còn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí mà hàng hóa vẫn sử dụng tốt và hiệu quả.

3. Nên lập kế hoạch mua sử dụng cho 1 tuần, 2 tuần thậm chí là 1 tháng nếu kế hoạch tài chính của công ty bạn ổn định.

Công ty TNHH TM DV Đa Lộc chuyên cung cấp và phân phối sỷ, lẻ văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, vệ sinh phẩm các loại phụ liệu sản xuất khu vực Bình Dương và các vùng lân cận.

Hàng hóa của chúng tôi được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc rõ ràng chất lượng đạt chuẩn, giá cả phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

Lên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu các sản phẩm văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, vệ sinh phẩm , phụ liệu sản xuất khi có nhu cầu.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng nơi bạn.

Vui lòng bấm số điện thoại: 0274.3.86.68.68 hoặc số di động-zalo: 0397.737.887 Ms Lâm để được tư vấn và trao đổi cụ thể hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphvanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/

ongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/vanphongphambinhduong/

 

0274 3 86 68 68
9A, Lê Hồng Phong, Tổ 58, Khu Phố. 7, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
vppdaloc2009@gmail.com
© 2016 ĐA LỘC. Web design by nina.vn
Đang online: 1 | Truy cập ngày: 73 | Tổng truy cập: 204138
Close
Sản phẩm
Đơn gí
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền: